2013/01/15

Khán giả mất ngủ vì Hương Tràm


Khán giả, và thậm chí nhiều nghệ sĩ đã có một đêm "không ngủ" khi liên tục bình luận về chiến thắng của Hương Tràm.

Chưa có một cuộc thi truyền hình thực tế nào mà chuyện người thắng, kẻ thua lại để dấu ấn với nhiều luồng dư luận như vậy. Ngoài "đối thủ" được cho là yếu thế nhất Kiên Giang, đã có rất nhiều tin đồn bên lề về việc Đinh Hương và Xuân Nghi gần như chắc chắn dành được quán quân từ sự hậu thuẫn rất mạnh mẽ phía sau. Nhưng sau cùng, cái tên được dự đoán "êm ái" nhất ngay từ đầu, Hương Tràm, đã đăng quang một cách thuyết phục. 

Hương Tràm là thí sinh để lại ấn tượng sâu sắc nhất ở vòng loại, với quãng giọng rộng, trong trẻo, và trên hết, Tràm sở hữu kĩ thuật đáng mơ ước dù cô chỉ mới 17 tuổi. Điều đó chứng tỏ rằng, Hương Tràm ngoài việc đến với âm nhạc từ sớm, cô còn là một nghệ sĩ có bản năng và năng lực hấp thụ âm nhạc bẩm sinh. Hương Tràm đã từng xử lý kĩ thuật rất khó là hát những nốt cao liền mạch không ngắt hơi qua điệp khúc, điều này có thể khiến cả các ca sĩ chuyên nghiệp phải ngả mũ. 

Khán giả và nhiều ca sĩ "mất ngủ" vì Hương Tràm 1

Khán giả và nhiều ca sĩ "mất ngủ" vì Hương Tràm 2

Khán giả và nhiều ca sĩ "mất ngủ" vì Hương Tràm 3
Một số hình ảnh đăng quang hạnh phúc của Hương Tràm và HLV Thu Minh

Khó khăn sau cùng, và phải nói rằng, "hiểm" nhất lại đến từ chính đồng đội, Trúc Nhân. Chỉ vì sự cho điểm không cân bằng đối với Trúc Nhân và Hương Tràm của HLV Thu Minh mà Tràm đã "thoát hiểm" vào vòng trong, dù đêm bán kết, Nhân đã có màn trình diễn xuất sắc và không thể thăng hoa hơn. Như một đội bóng vô địch cần qua những cửa "tử", có lẽ cái kết của Hương Tràm là xứng đáng và càng làm cho con đường của cô thênh thang hơn bao giờ hết. Có người thích Tràm đăng quang, có người lại nghiêng theo Đinh Hương, Xuân Nghi, nhưng The Voice mùa đầu tiên trước đến đã để lại cơn bão dư luận rất lớn.

Nguồn: afamily.vn

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.