2016/08/17

Chọn sữa công thức phù hợp với trẻ sơ sinh

Để chọn được loại sữa care 100 phù hợp cho trẻ sơ sinh thì cũng khiến một số bà mẹ phải đang rất băn khoăn và bối rối. Vậy hãy để chúng tôi lý giải giúp bạn những thắc mắc này nhé!

Như bạn cũng biết trẻ sơ sinh thì hệ miễn dịch thường vẫn còn rất yếu, thế nên việc lựa chọn công thức sữa phù hợp thì cũng đòi hỏi các mẹ cần phải xem xét thật kỹ lưỡng.



Theo các chuyên gia ý tế có lời khuyên là các mẹ nên chọn những loại sữa mà nhạt hoặc gần giống với sữa mẹ nhưng phải đáp ứng được đầy đủ dưỡng chất có trong sữa và đặc biệt là mát. Và không nên chọn loại sữa ngọt hơn sữa mẹ vì như thế bé sẽ không chịu bú sữa mẹ nữa.

Mẹ sáng suốt lựa chọn loại sữa nepro phù hợp

Hiện nay trên thị trường các loại sữa Việt Nam hay các loại nhập ngoại cũng được bày bán rất nhiều tuy nhiên cũng rất nhiều loại sữa hàng giả, hàng kém chất lượng nên bạn cần lựa chọn thật cẩn thận.

Khi chọn loại sữa phù hợp cho trẻ sơ sinh thì bạn cũng không nên đề cao đến vấn đề sữa đắt hay sữa rẻ, sữa ngoại hay sữa nội mà hãy chú trọng đến khả năng tiếp nhận loại sữa đó của con bạn để giúp vé hay ăn, chóng lớn và phát triển toàn diện.
Trong trường hợp nào cần đổi sữa cho trẻ

Bạn không nên thay đổi hẳn loại sữa cho bé vì bé đang thích nghi một loại sữa rồi, các bạn thay đổi sẽ dẫn đến khả năng bé sẽ không kịp thời tiếp nhận nên bạn nên từ tư thay đổi. Ví dụ như trong trường hợp bé nhà bạn một ngày uống 2 loại sữa khác nhau nếu bạn muốn thay đổi sữa thì không nên thay đổi cả hai loại cùng một lúc, bạn sẽ rất khó thích ứng kịp. Các mẹ khi chọn sữa cho bé thì cũng nên kiên trì chờ khoảng 1-2 tháng thì mới nên đổi sữa cho bé.
- sữa calosure
Mỗi một loại sữa đều có những công thức khác nhau, thế nên để chọn được sữa phù hợp cho trẻ sơ sinh thì bạn cũng cần xem xét thật ký. Với những gợi ý của chúng tôi mong rằng bạn sẽ chọn cho con mình một loại sữa thích hợp nhất để giúp bé phát triển.

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.