2016/10/22

Máy trộn bột 20 lít hiện đang được Bách Sơn phân phối

Làm thủ công như trước hiện nay bánh đã được làm theo cách công nghiệp hóa đó là dùng bánh trọn bột. Máy trộn bột 20 lít là loại máy phổ biến nhất hiện nay. Máy trộn bột 20 lít là dòng máy bán công nghiệp với năng suất  20 lít/1 mẻ. Máy có nhiều cải tiến mới về cấu tạo cũng như chức năng và được sử dụng ở hầu hết các cửa hàng làm bánh mì, bánh sinh nhật, bánh ngọt,....
 

Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và nhiều máy dập nắp cốc

Máy trộn bột 20l Bách Sơn

Máy trộn bột 20 lít được sơn tĩnh điện toàn bộ phần khung ngoài vỏ. Cối để bột và càng đánh trứng đều được làm bằng inox chống han gỉ vì thế đảm bảo cho an toàn thực phẩm và độ bền máy. Máy được trang bị bộ khung sắt an toàn ở phía bên trên của cối đựng bột và tay lật bên cũng được dễ dàng điều chỉnh. Máy trộn bột 20 lít có 3 càng, đánh được hầu hết các loại nguyên liệu khác nhau. Máy có 3 bộ điều chỉnh tốc độ khác nhau, công suất mô tơ là 1,5 KW vì thế cho nên 1 lần có thể cuộn bột tối đa lên tới 6 Kg.

Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và nhiều máy bọc màng hoa quả hw450
Máy trộn bột 20 lít vận hành khá đơn giản. Bạn chỉ cần cắm nguồn điện vào là có thể sử dụng ngay. Ba bộ cành đánh bột phụ vụ cho các công việc đánh bột, trộn bột, cuộn bột, trộn gia vị, đánh trứng.... Hoặc cũng có thể sử dụng vào công việc như giã chà bông, ruốc bông.
Điều đáng lưu ý sau khi bạn sử dụng máy trộn bột 20 lít là công việc vệ sinh phần đánh bột và cối trộn bột để bảo quản máy tốt và vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy trộn bột 20 lít là dòng sản phẩm được thiết kế bằng lớp kim loại và inox sáng nên rất dễ lau chùi, rửa nếu máy bị bám bụi.
 
Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và nhiều máy vặt lông gia cầm

Thông số kỹ thuật Máy trộn B20
(3 tay đánh + đ/c tốc độ)
Model : B20
Nguồn điện : 220/380V
Công suất : 1.1kw
Dung tích : 20L/5kg
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Với Công ty TNHH Máy Móc và Công Nghệ Bách Sơn
Máy trộn bột 20 lít hiện đang được Bách Sơn cung cấp và phân phối. Tự tin với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc cùng tư vấn khéo léo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì thế hãy đến với Bách Sơn. Bởi vì chúng tôi – một đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các loại máy móc và thiết bị gia công nên quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn bổ ích. Xin vui lòng liên hệ tới số 0934 431 578  để được hỗ trợ.

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.