2016/12/07

Dùng nutrient kid giúp mẹ kiểm soát cân nặng của con

Nuôi con là một hành trình, và mẹ từng rất tự hào khi hành trình của mình là những ngày tháng khỏe mạnh và khôn lớn của con, mẹ từng trăn trở, lo lắng khi con không phát triển đạt chuẩn, sức khỏe suy yếu, cũng như hành trình, nỗ lực của mẹ sẽ không bao giờ kết thúc. Nutrient Kid luôn đồng hành cùng me trên hành trình giúp trẻ em Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi.

Trong hành trình chăm con các Bà mẹ cũng thường hay băn khoăn không biết con mình phát triển có bình thường về chiều cao hay cân nặng hay không? Sữa meta care xin giới thiệu bảng tiêu chuẩn phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ dưới 10 tuổi do Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Theo bảng này, tương ứng với mỗi tháng tuổi là chỉ số về Chiều cao (theo cm), hoặc cân nặng (theo kg), chú ý là bảng dành cho bé trai và bé gái khác nhau. Nếu con bạn ở trong ngưỡng từ -2SD đến +2SD là bình thường. Dưới -2SD là suy dinh dưỡng. Mẹ xem bảng dưới đây:

Lưu ý khi đo cân nặng cho con:

– Khi đo cân nặng, bố mẹ nên cho bé đi đại tiện hoặc đi tiểu.

– Nhớ trừ trọng lượng của quần áo và tã (khoảng 200 – 400 gram);

– Trong năm đầu tiên, mẹ nên cân bé mỗi tháng một lần.

– Các bé trai trung bình sẽ có cân nặng nhỉnh hơn các bé gái.

Sữa hikid luôn quan tâm đến thể trạng của trẻ em Việt Nam vì thế mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nutrient Kid hỗ trợ cho trẻ phát triển toàn diện. Mẹ nên thường xuyên kiểm tra thể trạng của con để đảm bảo bé phát triển đầy đủ ngay cả khi trẻ béo phì.

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.