2018/07/04

Người bị thoát vị đĩa đệm ẲN gì để bệnh mau khỏi?

Ăn gì khi bị thoát vị đĩa đệm để có nguy cơ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn và kịp thời hơn. Ngoài việc chữa bệnh bằng thuốc thì chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động cũng cần phải kiêng khem cẩn thận để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu nghiệm. Cùng coxuongkhopanviet.com khám phá các món ăn chữa trị thoát vị đĩa đệm qua bài viết ngay sau đây nhé!

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh xương khớp phổ biến hiện nay diễn ra ra ở người già là đa phần, nó tác động tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người khi gây nên những cơn đau dữ dội cho người bệnh. Việc cung cấp đầy đủ cho cơ thể chất bổ thiết yếu để việc điều điều trị hiệu quả, một số cơn đau thuyên giảm nhanh chóng.

Thoát vị đĩa đệm ẲN gì để bệnh mau khỏi?

Thấu hiểu được tầm quan trọng của chế độ chất bổ đối với quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm, những thầy thuốc chuyên khoa đã chỉ định một vài nhóm thực phẩm sau mà bệnh nhân hạn chế PHẢI ẲN để có hiệu quả hạn chế.

Nhóm thức ăn giàu canxi






Canxi là chất vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của xương khớp, duy trì sinh hoạt của cơ bắp, phát tín hiệu tới các tế bào thần kinh. Chính vì vậy các bệnh nhân dính về đĩa đệm cột sống cần bổ sung thực phẩm giàu canxi bao gồm: cá, tôm, cua đồng, sữa đậu nành, một vài loại rau xanh,…

Nhóm thức ăn giàu omega-3






Nhiều người câu hỏi rằng nhóm chất dinh dưỡng omega-3 có nhiều ở kiểu thực phẩm nào và tại sao chúng lại tốt với bệnh thoát vị? câu trả lời đó là Omega-3 khi đi vào cơ thể sẽ biến đổi thành chất prostaglandin de dang chống lại một vài phản ứng viêm và giảm thiểu một số cơn đau nhức rất hiệu quả.

các loại thức ăn chứa nhiều omega-3 là: cà hồi, cá ngừ, hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt vừng, quả óc chó,…

Nhóm thực phẩm giàu vitamin A,C,D

Vitamin A,C,D là những dưỡng chất quan trọng đối với xương khớp mà người bị bệnh nên bổ sung thường xuyên.

Vitamin D có tác dụng giúp cơ thể hấp thụ và chuyển hóa canxi, bảo vệ khung xương. Thực phẩm giàu vitamin D đó là: trứng, gan, sữa, ngũ cốc.

Vitanmin C sẽ hệ lụy chống viêm, giảm đau cực tốt bởi thoát vị đĩa đệm làm cho. cho nên người mắc bệnh nên ăn nhiều cam, bưởi, đậu Hà lây truyền, kiwi.

Uống đủ nước






Uống 2-2,5 lít nước thường ngày giúp cho việc trao đổi chất trong cơ thể bạn diễn ra thuận tiện hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình hồi phục khi trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy đây là việc làm rất đơn giản nhưng lại có nhiều người tự phụ không thực hiện.

Trên đây là một vài thông tin tham khảo về bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì. Để được các chuyên gia chuyên khoa san sẻ kỹ hơn về hướng và chi phí chữa trị thoát vị đĩa đệm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 1900.2838 hoặc qua website: http://coxuongkhopanviet.com

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.