2018/07/03

Ra khí hư màu đỏ có ảnh hưởng xấu gì không?

Chào những bác sỹ nha khoa ! Cháu hiện 26 tuổi. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu trước đây khá đều và luôn kéo dài khoảng 29 ngày. Dạo này, trước ngày kinh nguyệt khoảng 3 ngày, cháu thấy ra khí hư màu nâu đỏ giữa chu kỳ tuy nhiên không có mùi hôi. Cháu rất đắn đo chưa biết đó có phải là biểu hiện bệnh phụ khoa hay không? Ngóng các chuyên gia Cho em biết cháu về tình huống này! Cháu xin cảm ơn! ( Trần Hồng – Hải Phòng)
Tư vấn:
Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi! Quan ngại của bạn cũng là vấn đề mà nhiều các chị quan tâm và mong muốn được tham khảo. Sau đây, các chuyên gia xin được gửi lời tư vấn đến bạn như sau:
Ra khí hư có màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt là một trong những thực trạng dị thường mà hầu hết phụ nữ gặp phải. Vậy nên, trong thời gian gần đây có đa số phụ nữ thường ngày chưa hiểu với chúng tôi chúng tôi về vấn đề này và ước vọng được giải đáp.
>>> Tham khảo thêm tình cảnh đau bụng dưới ra khí hư màu nâu

Ra khí hư màu nâu đỏ có sao không?

Ra khí hư có màu nâu là một trong những hiên tượng khí hư kì dị mà số đông các chị gặp phải.
Có phần lớn nguyên do dẫn đến hiện trạng dịch âm đạo có sắc màu nâu đỏ, trong đấy bao gồm có nguyên nhân sinh lý và bệnh lý.
Muốn xem xét chuẩn xác được căn nguyên gây ra khí hư có màu nâu đỏ và dịch âm đạo có màu nâu đỏ có sao không? Cần dựa vào các đặc tính đi kèm với trạng thái khí hư để đưa ra kết luận.
Trong tình huống của bạn, bạn có bày tỏ với chúng tôi là bạn gặp phải trạng thái ra khí hư màu nâu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt.
Bác sỹ cho biết: ra khí hư màu nâu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt có thể nguồn gốc từ ba nguyên nhân cốt tử như sau.

Do chu kỳ kinh nguyệt sớm

Trước ngày nữ giới bắt đầu thao tác vào chu kỳ kinh nguyệt, khối lượng tịnh estrogen và progesterone sẽ giảm dần. Cùng với đó, quy trình tưới máu và làm dày màng nhầy của tử cung cũng không còn tiếp diễn.
Vấn đề này khiến cho màng nhầy tử cung dần thoái hóa và bong ra trong những ngày nguyệt san.
Hàm lượng Protaglandin được sản sinh trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ kích thích lên những cơ tử cung, nhằm thúc đẩy co bóp và tống máu kinh ra ngoài được thuận tiện.
Dẫu vậy, trong một số trường hợp: Vào thời điểm trước kỳ nguyệt san, do niêm mạc tử cung thoái hóa sớm, bong ra và lẫn vào với dịch âm đạo, nên 1 vài các chị sẽ có trạng thái ra khí hư màu nâu đỏkhông mùi trước chu kỳ kinh nguyệt.
Đây là tình cảnh tuyệt đối bình thường và phái nữ không phải cần quá lo ngại.

Do rối loạn hệ miễn dịch

Rối loạn sắc tố trong cơ địa cũng là một trong những nguyên do gây ra tình trạng biến đổi sắc màu khí hư và dẫn đến dịch âm đạo có sắc màu nâu đỏ.
một số nguyên do chủ yếu dẫn tới hiện trạng rối loạn hoocmon như sau:
- Lạm dụng thuốc Tránh thai khẩn cấp, thuốc điều hòa kinh nguyệt
- Có chương trình dinh dưỡng không hợp lý.
- Thường xuyên bị chần chờ, căng thẳng quá mức…
Ở mức độ nhẹ, tình trạng rối loạn nội tiết tố hoàn toàn có thể sửa sang được khi chị em em sửa sang chế độ dinh dưỡng và cuộc sống hài hòa.
Ngược lại, nếu hiện tượng rối loạn hoocmon của bạn diễn ra nghiêm trọng hơn, bệnh nhân nên đến ngay những phòng khám phụ khoa để được khám, tham khảo nguyên do và chỉ dẫn khắc phục hòa hợp.

Dấu hiệu báo bạn đã có bầu

Nếu bạn có quan hệ tình dục và bị ra khí hư có màu nâu trước kỳ kinh nguyệt, nhưng tiếp đến bị chậm kinh, bặt kinh… Thì đó hoàn toàn có thể là biểu hiện cho thấy bạn đang mang bầu.
Sau khi có quan hệ tình dục, tinh trùng của nam giới sẽ di chuyển vào bên trong và thụ tinh với trứng để tạo thành trứng đã thụ tinh. Sau một thời kì, trứng đã thụ tinh sẽ trong thời gian nhanh nhất làm tổ tại tử cung.
Trong quá trình làm tổ đấy, trứng đã thụ tinh sẽ làm bong ra một phần nhỏ niêm mạc tử cung và chảy ra ngoài, từ đó hình thành khí hư có màu nâu đỏ không có mùi.
Trong tình huống của bạn, chúng tôi cho rằng: Bạn không nên quá chưa hiểu, vì khí hư có màu nâu đỏ không mùi ra trước kỳ kinh là trạng thái oan uổng lo lắng. Tuy thế, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tới ngay những cơ sở y tế để khám và kiểm tra sức khỏe. Vấn đề này không chỉ mình giúp bạn an tâm hơn về trạng thái sức khỏe, mà còn sớm phát hiện những bất thường để có những phương thức đối phó phù thống nhất.
qua đó là tâm sự của chúng tôi phòng khám phụ khoa An Việt về ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt có sao không? Nếu bạn còn e dè hãy bày tỏ với các chuyên gia qua số 1900 2838 để được tư vấn bởi chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.