2018/06/07

Ra khí hư sau quan hệ có nguy hiểm gì không?

Thưa chuyên gia phụ khoa, em có trường hợp quan ngại muốn hỏi chuyên gia phụ khoa. Do em quan hệ với người yêu mà sau đó thì em thấy mình bị ra nhiều khí hư sắc màu vàng. Vậy ra khí hư nhiều sau khi quan hệ có phải em mắc bệnh gì không ạ? Điều đó có nguy hiểm không và Làm sao để hết trường hợp này. Em cảm ơn chuyên gia phụ khoa. ( Nguyễn Hoa -QN)

Đáp:
Chào bạn, trường hợp ra nhiều khí hư sau quan hệ là tình trạng xảy ra ở nhiều bạn gái không chỉ mình bạn. Bạn hãy lắng nghe những tâm sự từ những bác sỹ phụ khoa phụ khoa An Việt nhé.

Khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì?

Khi phụ nữ có tình cảnh khí hư ra nhiều tiếp đến quan hệ hoàn toàn có thể Đây là biểu hiện thông thường nhưng một số trường hợp lại là biểu hiện của tiền sử bệnh mà phụ nữ phải cần Chú ý. Vì vậy bạn phải cần tới cơ sở y tế để kiểm soát và xem xét chuẩn xác tình trạng bệnh nhé. Không nên chủ quan về các tình huống liên quan tới âm đạo của mình để bảo đảm sức khỏe và an toàn cho bản thân.
Khí hư ra nhiều sau đấy quan hệ là bệnh gì? Nếu tình cảnh ra nhiều khí hư tiếp đến quan hệ với các triệu chứng như khí hư có màu sắc trắng, không mùi, không màu thì hoàn toàn có thể là thực trạng thông thường. Bạn không cần lo lắng quá, bởi thế cần vệ sinh sạch sẽ cô bé mỗi ngày và ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp sẽ mau hết tình trạng này.
Nếu khi hư ra nhiều sau đó quan hệ mà có các dấu hiệu như khí hư có sắc màu đục, vàng, xanh… và có mùi hôi khó chịu, gây ngứa ngáy âm đạo thì rất có thể là bạn mắc 1 số bệnh phụ khoa.
>>> Tìm hiểu thêm ra khí hư màu nâu có mùi hôi là bệnh gì?

Sau khi quan hệ tình dục ra nhiều khí hư màu vàng là dấu hiệu bệnh gì?

Đây hoàn toàn có thể là 1 vài tiền sử bệnh mà bạn gái gặp phải:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với những biểu hiện như khí hư ra nhiều, khí hư có màu xanh, có bọt, vùng âm đạo nóng rát. Nếu ở mức độ nặng thì có cả hiện tượng chảy máu trong ở cô bé kèm theo dấu hiệu đau và nhận thấy gây phiền toái.
Nhiễm nấm men. Biểu hiện điển hình là ra nhiều khí hư, khí hư có màu sắc trắng, hình dáng đặc. Sau đó quan hệ mà ra nhiều khí hư nữ giới nên lưu ý hoàn toàn có thể là nhiễm nấm men nhé. Sau đó quan hệ mà ra nhiều khí hư hoàn toàn có thể là nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas. Với biểu hiện là có khí hư ra nhiều màu sắc vàng hoặc xám, mùi hôi nồng gây khó chịu.

khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì
Khí hư ra nhiều tiếp đến quan hệ có thể là bị u xơ cổ tử cung. Tình trạng này có biểu hiện rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, đôi khi diễn ra cả mủ. Hoặc là do viêm vùng chậu cũng dẫn đến trường hợp ra nhiều khí hư…
Một điều Chú ý là việc ra nhiều khí hư sau khi quan hệ hoàn toàn có thể là biểu hiện của việc bạn mang thai. Khi mang thai sẽ thấy hệ miễn dịch thay đổi, khí hư ra nhiều, luôn có nhận thấy ẩm ướt vùng kín, mùi hôi gây khó chịu. Bởi vậy để biết chính xác bạn nên đến cơ sở y tế để kiểm tra.
>>> Nếu bị ra khí hư màu vàng xanh không mùi thì có nguy hiểm gì không?

Chú ý khi thấy khí hư ra nhiều sau khi quan hệ

Khi có tình cảnh ra nhiều khí hư sau đấy quan hệ tình dục, chúng ta nữ nên theo dõi một khoảng thời gian nếu tình trạng này kéo dài thì có thể là do mắc một vài bệnh phụ khoa. Hãy tới cơ sở y tế để kiểm soát và khắc phục nhé.
Qua đây là một số thông tin về tình huống ra khí hư sắc màu vàng sau đó quan hệ của bạn gái. Mọi lo lắng có thể liên hệ theo số điện thoại 19002838 để được giải đáp làm rõ

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.