2018/06/16

Viêm phần phụ có nguy hiểm không phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thưa bác sĩ phụ khoa , em có tìm hiểu thì biết được bệnh viêm nhiễm phần phụ là bệnh mà phái đẹp độ tuổi qua dậy thì hay gặp phải nhất. Biểu hiện đau bụng dưới là bắt gặp rõ nhất Ngoài ra còn mắc phải Rối loạn kinh nguyệt. 2 Tuần nay em cũng bị đau bụng phần dưới, thậm chí đau cả 2 bên và những khi hoạt động đi lại cảm thấy càng đau, ấn xuống khi đau nhói khi không, cảm thấy không rõ rệt. Vậy có nguy cơ em đang mắc phải viêm phần phụ không Thưa bác sĩ ? Bệnh viêm phần phụ có nguy hiểm không ạ? Em Chân thành cảm ơn ! ( Phan Hồng - Bắc Ninh).
Giải đáp:
Thân chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi tới các bác sỹ bệnh viện An Việt, sau đây sẽ là các trả lời cho lo lắng Trên của bạn. Đường sinh dục của nữ giới có cấu tạo hở, lại rất gần hậu môn và niệu đạo, vì vậy vi rút rất đơn giản tìm tới và dẫn tới viêm nhiễm. Viêm nhiễm ngược dòng hay lan từ bộ sinh sinh dục dưới đến những âm đạo Trên đây, trong đấy nhiễm trùng phần phụ là dễ thấy nhất.

Viêm nhiễm phần phụ là gì?

Nhiễm trùng phần phụ chỉ các viêm nhiễm buồng trứng, vòi trứng và dây chằng rộng. Thực hiện những xét nghiệm quan trọng sẽ chẩn đoán được Chính xác thủ phạm gây bệnh nhiễm trùng phần phụ.
Vi rút đường tình dục hay là thủ phạm số một của viêm nhiễm phần phụ và các loại vi khuẩn sau là thường xuyên gặp nhất:
Lậu cầu - Neisseria Gonorrhea, phái đẹp có hiện trạng chảy dịch mủ vàng, khí hư hôi và cô bé đau rát. Đó là song cầu khuẩn thực hiện thương tổn và dẫn tới không an toàn nhiễm trùng phần phụ.
Chlamydia cũng là khuẩn dẫn đến trường hợp nhiễm trùng phần phụ, tỉ lệ viêm cao và giao hợp là con đường làm theo truyền nhiễm chlamydia nhanh nhất.
Các vi khuẩn khác như Mycoplasmas hominis, Colibacille, lactobacille, protéus, staphylocoque và những lực lượng kỵ khí là Bacteroides, fragilis, clostridium.
>>> Tìm hiểu chữa viêm phần phụ bằng đông y có hiệu quả thế nào?

Viêm phần phụ có nguy hại không?

Nhiễm trùng phần phụ cấp tính
Đau âm ỉ vùng bụng dưới, cơn đau diễn ra ở 2 bên nhưng triệu chứng không rõ rệt, cũng hoàn toàn có thể bạn nữ bị Kinh nguyệt không đều, sốt, buôn nôn. Khám bắt gặp tử cung mềm, phần phụ sưng đau.
Viêm nhiễm phần phụ bán cấp tính
Cơn đau bụng dưới, vùng thắt lưng càng âm ỉ và diễn ra thường xuyên hơn, có khi là các cơn đau nhói. Không những thế thì bạn còn bi đau khi lay động cổ tử cung, rong kinh, cơ địa sốt nhẹ.
Nhiễm trùng phần phụ mãn tính
Nhiễm trùng mãn tính Giờ đây Cùng với việc đau nặng vùng hố chậu, hạ vị rất nhiều lần hơn, đau nghiêm trọng khi mà đi lại. Khí hư ra ít đi nhưng vùng kín diễn ra máu chảy thất thường, rong kinh, rong huyết. Khám tử cung có khối u bên canh, ấn vào đau, tử cung giảm bớt lay chuyển.
Khi đã bị viêm kinh niên, Đó là quy trình nặng nhất và hiểm nguy nhất của căn bệnh. Các không an toàn dưới là hậu quả nếu bạn gặp phải viêm nhiễm khu vực chậu mà không đi điều trị:
Áp xe buồng trứng: bệnh có ứ mủ tại vòi trứng có khi phải cắt cả buồng trứng.
Áp xe phần phụ: có một khối u tại cạnh tử cung và nó sẽ lớn dần gây ra đau đớn giúp bạn.
Nhiễm trùng phúc mạc đáy chậu: Hiện nay nhiễm trùng Phương rộng, Hạ vị có khối dính khó xác định được ranh giới tử cung và phần phụ.
Viêm nhiễm lan tỏa đáy chậu: hay chúng làm ra áp xe dưới phúc mạc, Điều trị là phải khám bệnh dẫn lưu ổ mủ.
Nhiễm trùng phúc mạc toàn thể: sau đó viêm nhiễm lan ra Bên cạnh hố chậu sẽ dẫn đến viêm phúc mạc toàn thể.
- Những biến chứng Trên đều là các biến chứng nguy hại, nữ giới có cơ hội cao mắc phải vô sinh, thai Bên cạnh tử cung và gặp phải đau vùng chậu kinh niên.
>>> Tham khảo thêm các dấu hiệu vô sinh nữ giới
Các mô tả của bạn chưa đủ để đưa ra kết luận chuẩn xác về bệnh, cực kỳ tốt bạn cần phải đến gặp trực tiếp bác sỹ phụ khoa để quyết định chính xác đúng căn bệnh và có các Giải quyết kịp thời. Khả năng cao là bạn bị viêm nhiễm phần phụ vì thế hãy đi khám trước khi có các tác hại nguy hại bạn nhé!
Trên đây là các tư vấn về nhiễm trùng phần phụ có nguy hại không. Nếu cần phải tư vấn trực tiếp đến về trường hợp Trên bạn có thể gọi theo số điện thoại 19002838 những bác sỹ bệnh viện An Việt luôn sẵn lòng cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.