2018/06/16

Top hình xăm cực độc cho nam mệnh Thổ chắc chắn phải xem

Nam mệnh Thổ xăm hình gì là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm nhưng tìm kiếm. Để lựa chọn được hình xăm cho nam mệnh Thổ ko hề dễ dàng bởi cần phải dựa theo nhiều yếu tốt để đánh giá nét hợp khắc. Cùng tìm hiểu nhưng lựa chọn hình xăm nam mệnh Thổ qua nội dung sau đây.

1. Chọn hình xăm cho nam mệnh Thổ theo yếu tố nào?

Nam mệnh Thổ là những người sinh năm 1930 (Canh Ngọ), 1931 (Tân Mùi), 1938 (Mậu Dần), 1939 (Kỷ Mão), 1946 (Bính Tuất), 1947 (Đinh Hợi), 1960 (Canh Tý), 1961 (Tân Sửu), 1968 (Mậu Thân), 1969 (Kỷ Dậu), 1976 (Bính Thìn), 1977 (Đinh Tỵ), 1990 (Canh Ngọ), 1991 (Tân Mùi), 1998 (Mậu Dần), 1999 (Kỷ Mão), 2006 (Bính Tuất) và 2007 (Đinh Hợi). Chọn hình xăm hợp nam mệnh Thổ thì cần dựa vào mối quan hệ giữa tương sinh và tương khắc, để gặp nhiều may mắn nhưng tránh được xui xẻo, tai ương.

Theo ngũ hành mệnh, Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ thích hợp hình xăm thuộc mệnh Hỏa và Thổ, những hình thù liên quan đến mùa hè, lửa hay hình có màu đỏ, hồng, tím, nâu, vàng sẽ nhận dành cho nét phù trợ về nhiều mặt. Mộc khắc Thổ nên người mệnh Thổ tuyệt đối nên tránh hình xăm mệnh Mộc có màu xanh hoặc hình cây, hình lá cây để hạn chế các điều không may mắn đến với mình.

2. Nam mệnh Thổ xăm hình gì đem lại may mắn, tài lộc

sau đây là 10 hình xăm đem đên may mắn cho nam mệnh Thổ, cùng theo dõi sau đây:


Hình xăm kim tự tháp hòa quyện với đồng hồ la mã vô cùng độc đáo cho nam mệnh thổ
Hình xăm phượng hoàng lửa

Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm đẹp cho nam mệnh Thổ
Hình xăm rồng siêu mạnh mẽ và cá tính
Hình xăm cá chép hóa rồng
Bạn đã hiểu dành cho ý nghĩa của hình xăm kim tự tháp này chưa?


Hình xăm cá chép


Như vậy bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi nam mệnh Thổ nên xăm hình gì, mong qua đó giúp bạn lựa chọn dành cho hình xăm cho nam mệnh Thổ mang đến may mắn và tài lộc.

0 comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Search This Blog

Translate

Trao đổi liên kết

Để chọn ghế ăn dặm phù hợp cho bé mẹ cần tìm hiểu rõ về chất lượng và nguồn gốc sản xuất mới đảm bảo an toàn cho trẻ.
Tại cửa hàng sữa bỉm chúng tôi cung cấp các loại xe lắc cho bé, đến đây mẹ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn có xe scooter loại xe mà hầu như bé nào cũng rất thích .
- Sữa biomil là dòng sữa mà được các bác sỹ ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.